5 lý do kỹ sư cơ điện chọn ống thép luồn dây điện Việt Nam

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

5 lý do kỹ sư cơ điện chọn ống thép luồn dây điện Việt Nam
Ngày đăng: 11/04/2023 05:39 AM

5 lý do kỹ sư cơ điện chọn ống thép luồn dây điện Việt Nam

 

 

Nguyên liệu sản xuất đạt chuẩn, giá thành hợp lý... khiến ống thép luồn dây điện thương hiệu VNC Vietconduit được nhiều kỹ sư tin dùng.

 

Theo đại diện Công ty Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (VNC Vietconduit), hiện nay, xu hướng lắp đặt ống thép luồn dây điện tại tòa nhà, nhà máy công nghiệp ngày càng cao nhằm gia tăng độ an toàn, chống cháy nổ và hạn chế thiệt hại về con người khi xảy ra hỏa hoạn.

 

Trên thế giới, tại các nước phát triển, việc sử dụng ống thép luồn dây điện đã được bắt đầu từ những năm 1940, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình lớn. Sản phẩm giúp bảo vệ dây dẫn điện khỏi các tác động từ bên ngoài và sự cắn phá của động vật, có thể chịu lực nén cao, không bị nén vỡ, chịu được lực va đập mạnh, chống ăn mòn, chống nhiễu điện từ...

Đặc biệt, ống thép luồn dây điện được chế tạo từ thép cacbon có khả năng chống cháy lan, chịu nhiệt độ cao trong nhiều giờ liền, không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn nhằm hạn chế lớn về thiệt hại con người và tài sản..

 

 

Tuy nhiên tại Việt Nam, việc lựa chọn chủng loại ống thép luồn dây điện đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật với chi phí hợp lý là bài toán không dễ đối với các kỹ sư thiết kế hệ thống cơ điện. Nguyên nhân chính là do ngành công nghiệp cơ khí phụ trợ tại Việt Nam chưa phát triển. Các sản phẩm vật tư cơ điện có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, dẫn đến khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng đúng tiêu chuẩn chất lượng

 

Nắm bắt xu hướng và hiểu rõ các khó khăn mà khách hàng gặp phải, VNC Vietconduit đã trở thành một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam tìm hiểu và đưa vào sản xuất ống thép luồn dây điện. Theo bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc Công ty Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (VNC Vietconduit), ống thép luồn dây điện Việt Nam - thương hiệu VNC Vietconduit được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện tin dùng do có các đặc điểm sau:

Đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Ống thép luồn dây điện Vietconduit có quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu tới thành phẩm theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn NEC (Tiêu chuẩn điện Mỹ - National Electrical Code). Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chất lượng của sản phẩm, phù hợp các công trình dân dụng, chung cư...

Nguyên liệu sản xuất đạt tiêu chuẩn cao

Ống thép luồn dây điện là một trong những vật tư cơ điện được sử dụng nhiều trong các dự án nhà máy nhiệt điện, nhà xưởng... nên việc nhúng nóng kẽm sẽ giúp sản phẩm đảm bảo độ dày để chịu tác động của nhiệt độ cao, các điều kiện môi trường như độ ẩm, sự ăn mòn, giảm nhiễu điện từ... (với độ dày lớp mạ kẽm 20 micron). Ngoài ra, bên ngoài ống còn được phủ một lớp mạ polyme chống ăn mòn và gỉ sét đảm bảo ống thép sử dụng được với độ bền hơn 20 năm.

Ống thép luồn dây điện thương hiệu VNC Vietconduit sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Đài Loan, với nguyên liệu được cung cấp từ tôn cuộn của nhà máy Tôn Hoa Sen tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3322.

Giá thành hợp lý

Trước năm 2010, đa số các sản phẩm ống thép luồn dây điện đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành khá cao. Để đáp ứng nhu cầu phát triển và sử dụng ống thép luồn dây điện ngày càng nhiều tại các công trình, VNC Vietconduit đã đầu tư nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện nhằm giảm giá thành lên đến 20% so với hàng nhập khẩu.

Việc sử dụng hàng sản xuất trong nước giúp rút ngắn thời gian đặt và giao nhận hàng, đáp ứng tiến độ thi công của công trình.

Nhà sản xuất trọn gói hệ thống vật tư cơ điện M&E

VNC Vietconduit là một trong những công ty tại Việt Nam đầu tư sản xuất ống thép luồn dây điện và phụ kiện trọn gói theo tiêu chuẩn quốc tế UL (Mỹ) - BS (Anh) - JIS (Nhật), nhằm mang tính đồng bộ cho cả hệ thống điện nhẹ. Công ty còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 48h dành cho các khu vực lân cận TP HCM như Bình Dương, Đồng Nai...

Tất cả sản phẩm của VNC Vietconduit đều được kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Trung tâm Kỹ thuật 3 - QUATEST 3), để đảm bảo tất cả vật tư được nghiệm thu khi lắp đặt tại công trình.

Nhãn hiệu VNC Vietconduit được khẳng định tại nhiều công trình lớn

Nhiều năm qua, vị thế của VNC Vietconduit đã khẳng định qua các công trình cung cấp gồm: sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Buôn Mê Thuột, sân bay Phú Quốc, tòa nhà Bitexco, tòa nhà Times Square, nhà máy Cargill, nhà máy dệt Far Eastern Polytex (Bình Dương), nhà máy Lock & Lock (Bà Rịa -Vũng Tàu), nhà máy Millennium Furniture (Quãng Ngãi)...

VNC Vietconduit cung cấp trọn gói các vật tư thiết bị điện M&E cho công trình từ ống thép luồn dây điện cho đến phụ kiện đi kèm ống thép, hệ treo ống... Sản phẩm chất lượng, bền bỉ, chi phí phù hợp cùng chế độ bảo hành chu đáo. Việc mua tất cả sản phẩm tại cùng một nhà sản xuất sẽ giúp cho công trình đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn quốc tế, đúng tiến độ thi công.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline