Giới thiệu một số ứng dụng thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Giới thiệu một số ứng dụng thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm
Ngày đăng: 10/04/2023 03:44 PM

     Thép hộp có rất nhiều những ưu điểm nổi bật khiến cho quý khách hàng quan tâm và sử dụng ngày một rộng rãi. Thép có độ bề cao, khả năng chịu áp lực lớn cũng như chống bào mòn và gỉ sét trong môi trường thời tiết khắc nghiệt...

 

      Thép hộp mạ kẽm các loại là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Thép sử dụng rộng rãi tại mọi nơi với đa dạng kiểu dáng, kích thước khác nhau. Thép được sản xuất đa dạng hình dạng, quy cách, mẫu mã khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Có thể kể đến các loại thép tấm, thép hình, thép ống, thép hộp... mỗi loại sẽ có các đặc tính khác nhau để phù hợp với từng ứng dụng cụ thể.

 

 

Thép hộp các loại

 

     Thép hộp có rất nhiều những ưu điểm nổi bật khiến cho quý khách hàng quan tâm và sử dụng ngày một rộng rãi. Thép có độ bề cao, khả năng chịu áp lực lớn cũng như chống bào mòn và gỉ sét trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy, những công trình xây dựng sử dụng thép hộp luôn có độ bền chắc rất cao.
 

     Thép hộp được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế có kết cấu hình hộp chữ nhật và hình vuông. Thép có kết cấu hình hộp đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong xây dựng, có thể thay thế các vật liệu khác. Với khung hình hộp sẽ tạo nên sự chắc chắn bền vững cho các công trình.

 

Ứng dụng thép hộp

 

     Tùy từng loại sản phẩm thép hộp đen hay thép hộp mạ kẽm mà sẽ có những ứng dụng khác nhau. Thép hộp được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng như xây dựng nhà xưởng, nhà tiền chế, xây dựng tháp truyền thanh, truyền hình. Thép hộp cũng được ứng dụng trong công nghiệp ô tô, cầu đường, cơ khí chế tạo, làm khung các loại biển quảng cáo ….

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline