Hàng rào lưới B40 có chắc chắn không?

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Hàng rào lưới B40 có chắc chắn không?
Ngày đăng: 16/10/2024 07:43 PM

     Hàng rào lưới B40 làm cho không gian sử dụng thoáng đãng và đẹp mắt. Hơn nữa còn mang lại sự an toàn và bảo vệ tối đa không gian bên trong. Lưới B40 chống ăn mòn và chịu lực cao của loại hàng rào này đã khiến nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho việc trang trí sân vườn, biệt thự, sân bóng, khu đô thị hay khu công nghiệp,...

Hàng rào lưới B40 là gì?

     Hàng rào lưới B40 hay có tên gọi khác là hàng rào lưới mắt cáo, đây là loại hàng rào làm từ những sợi thép đan xen vào nhau thành mắt hình vuông hoặc hình thoi. Sợi thép sẽ được mạ kẽm nhúng nóng, chống han rỉ, mối mọt. Do đó hàng rào lưới B40 có độ bền đẹp cao, sáng bóng và tính thẩm mỹ.

     Hơn nữa, hàng rào lưới b40 có khả năng chống oxy hóa và những tác động của môi trường hay thời tiết khắc nghiệt. Hàng rào lưới B40 được coi là một loại vật liệu xây dựng, được dùng để bảo vệ các công trình xây dựng, không gian sống,...

Ưu điểm của hàng rào lưới B40

     Mẫu hàng rào lưới B40 ngày nay sử dụng rất phổ biến, không chỉ bởi tính tiện dụng, hữu ích mà bởi nó còn mang nhiều ưu điểm nổi bật:

Thời gian sử dụng của hàng rào bằng lưới B40

     Từ những ưu điểm trên, hàng rào lưới B40 được làm từ những sợi thép chất lượng cao mà được mạ kẽm nhúng nóng. Vì vậy sản phẩm có độ bền rất cao, có khả năng chống han gỉ và oxi hóa cực tốt. Tuổi thọ của hàng rào bằng lưới B40 có thể lên đến 8 – 10 năm.

     Ngoài tuổi thọ cao thì nhiều khách hàng ưu ái sử dụng hàng rào lưới B40 với những tiện lợi sau đây:

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline