Một số lưu ý quan trọng khi lộp mái tôn

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Một số lưu ý quan trọng khi lộp mái tôn
Ngày đăng: 10/04/2023 06:40 PM

Một số lưu ý quan trọng khi lộp mái tôn

 

       Mái tôn hiện là giải pháp thi công rất được ưa chuộng và phổ biến với mọi công trình bởi sự tiện dụng, bền đẹp, tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí. Vậy để có một mái tôn lợp đúng ý, chất lượng và chắc chắn, cùng điểm qua một số lưu ý quan trọng và cần thiết lợp mái tôn đúng kỹ thuật sau đây.

 

Chọn vật liệu thi công chắc chắn và chất lượng
 

 

       Như chúng ta đã biết thời tiết luôn khắc nghiệt, nắng nóng oi bức lên đến hơn 40 độ C, lại có khi mưa bão, có khả năng lật tung nóc nhà, không chỉ vậy môi trường lại khiến cho các vật liệu kim loại oxy hóa rất cao, dẫn đến tình trạng vật liệu bị ăn mòn, và nhanh hỏng. Để có một mái tôn chất lượng, kiên cố, chống chọi với môi trường khắc nghiệt thì chúng ta cần lưu ý vấn đề đầu tiên là chọn loại tôn lợp mái, cột kèo, chắc chắn được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín để mái nhà luôn bền đẹp và chống chọi tốt với thời tiết khắc nghiệt.

 

       Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm tôn lợp ra đời, tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn tôn lợp tốt nhất dựa trên các tiêu chí về độ bền, tính năng chống chịu với thời tiết, cấu tạo chắc chắn chống ăn mòn...

 

2. Chọn vật liệu tôn phù hợp với nhu cầu sử dụng


       Việc lựa chọn vật liệu tôn phù hợp với nhu cầu sử dụng là một việc vô cùng quan trọng mà gia chủ cần phải chú ý trước khi bắt tay vào xây dựng. Đối với những ngôi nhà dân dụng với diện tích vừa phải, gia chủ nên chọn loại sóng tôn như sóng vuông 11 sóng. Các công trình biệt thự nên sử dụng sóng ngói. Còn đối với các nhà xưởng thì việc lựa chọn sóng công nghiệp 6 sóng là một sự lựa chọn hợp lý, giúp chống tràn nước hiệu quả. Lựa chọn loại sóng tôn đúng với nhu cầu sử dụng giúp mái tôn bền đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

3. Thi công lợp mái đúng kỹ thuật

 

 

       Trước khi thi công lợp mái, việc đầu tiên bạn cần phải làm là tham khảo hướng dẫn lắp đặt tôn lợp mái, hiểu rõ về mái tôn, cấu tạo hệ thống mái tôn, lựa chọn mái tôn phù hợp với nhu cầu.

 

       Trong quá trình thi công lợp mái tôn, gia chủ cần lưu ý và tuân theo những yêu cầu kỹ thuật. Có như vậy công trình mới bền vững và đảm bảo độ an toàn cần thiết.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline