Một số nguyên tắc cần biết khi mua thép xây dựng

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Một số nguyên tắc cần biết khi mua thép xây dựng
Ngày đăng: 10/04/2023 05:44 PM

Nguyên tắc 1: Xác định rõ mục đích sử dụng, số lượng cần dùng

     Để tránh gây lãng phí cũng như có được giá thép xây dựng TPHCM tốt nhất, quý khách hàng nên tính toán kỹ lưỡng. Không ai hiểu công trình của bạn hơn chính bạn. Vì thế hãy hoạch định rõ ràng để biết cần chính xác số lượng cần mua thép mạ Kẽm là bao nhiêu. Điều này sẽ tránh gây lãng phí vì mua thừa hoặc làm tiến độ công trình chậm trễ do thiếu vật liệu.

Nguyên tắc 2: Chọn vật liệu có thương hiệu trên thị trường

     Đồng ý rằng giá thép xây dựng càng rẻ thì chi phí tiết kiệm càng nhiều. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đến yếu tố chất lượng.

     Đối với thép hộp mạ Kẽm, quý khách nên ưu tiên các dòng vật liệu đạt tiêu chuẩn ASTM(Mỹ) và JIS (Pháp). Đặc điểm này sẽ đảm bảo vật liệu có sức chống chịu tốt. Đồng thời, bạn sẽ không phải lo lắng về hiện tượng han gỉ, giòn gãy do bị tác động của môi trường, mưa nắng thất thường từ bên ngoài.

Nguyên tắc 3: tìm đúng đối tác tin cậy

     Bạn khó có thể liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để mua hàng khi số lượng không đủ nhiều. Vì thế việc tìm tới các nhà cung cấp, các đại lý ủy quyền có thương hiệu rất cần thiết.

     Những cơ sở chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý khách hàng chế độ bán hàng ưu đãi, thủ tục mua bán nhanh chóng cùng cách làm việc chuyên nghiệp. Nếu chưa biết giá thép xây dựng mới nhất ở đâu cạnh tranh, hãy kết nối với Hưng Phát ngay hôm nay! liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chính xác.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline