Những dấu hiệu nhận biết một đơn vị cung cấp thép tốt

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Những dấu hiệu nhận biết một đơn vị cung cấp thép tốt
Ngày đăng: 10/04/2023 05:48 PM

     Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, bạn lần đầu tìm kiếm nhà cung cấp thép cho ngôi nhà sắp xây dựng của mình hoặc tìm các nhà cung ứng uy tín để làm việc lâu dài cho cửa hàng kinh doanh sắt thép của mình, bạn có thể tìm kiếm trên google hoặc là hỏi ý kiến những người bạn, người thân có kinh nghiệm về lĩnh vực này.

 

 

1. Giao hàng đúng hẹn

 

      “Thời gian giao hàng là bao lâu”. Đó luôn là câu hỏi mà bạn cần đặt ra khi làm việc với các nhà cung cấp thép.

     Việc giao hàng đúng hẹn không những ảnh hưởng đến tiến độ công việc, mà còn giúp tiết kiệm sức lực và tài chính của bạn. Do đó, tìm được một nhà cung cấp có khả năng giao hàng đúng hẹn là một điều cần thiết và quan trọng khi hợp tác với họ.

 

2. Nhà cung cấp có đầy đủ chủng loại hàng hóa trong kho để cung cấp cho bạn

 

     Một nhà cung cấp sắt thép, vật liệu xây dựng tốt sẽ luôn có đủ mẫu mã và số lượng hàng trong kho để cung cấp cho bạn khi bạn cần.

     Nếu bạn muốn mua được một đơn hàng như dự tính ban đầu mà phải chờ đợi, hoặc mua sản phẩm thay thế thì không có lý do gì bạn phải làm việc với nhà cung cấp này, vì thị trường còn có nhiều nhà cung cấp khác đang sẵn lòng để phục vụ bạn.

 

3. Nhanh chóng phản hồi những thắc mắc, yêu cầu của bạn

 

     “Thời gian là vàng”. Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu bạn tìm được một đơn vị luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn mỗi khi bạn cần một cách nhanh chóng, kịp thời.

 

4. Nhân viên Sales có kinh nghiệm và kiến thức tốt

 

     Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như mua đúng loại thép mà mình cần nếu nhân viên kinh doanh của đơn vị cung cấp làm việc chuyên nghiệp, hiểu về ngành thép, nắm bắt nhanh chóng ý muốn của khách hàng để tư vấn, báo giá.

     Để kết luận một nhà cung cấp thép tốt hay không tốt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, người đại diện của nhà cung cấp thép (nhân viên kinh doanh) hiểu rõ về ngành, biết cách tư vấn cho khách hàng thì đơn vị ấy đã ghi điểm trong mắt khách hàng rồi đúng không.

 

 

5. Về chất lượng sản phẩm

 

     Một vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm là chất lượng thép. Giả sử bạn mua phải một lô hàng mà chất lượng của nó không như mong muốn như: ống bị xước, cấn xỉ kẽm, lõm móp, góc đường hàn không bằng phẳng. Bạn biết không, trong quá trình sản xuất thì bộ phận QC sẽ kiểm tra đơn hàng, nếu đơn hàng đạt chuẩn thì mới được phép giao cho khách. Nếu đơn hàng không đạt chất lượng mà vẫn giao cho khách thì đây là một lỗi nghiêm trọng và đây không phải là nhà cung cấp bạn cần.

 

6. Một nhà cung cấp lâu năm, được nhiều người biết đến

 

     Bạn có thể chọn một nhà cung cấp mới, tuy nhiên, nếu bạn làm việc với một nhà cung cấp lâu năm, chắc chắn họ sẽ có nhiều kinh nghiệm trong ngành để giải quyết các vấn đề như vận chuyển, chứng từ, hóa đơn, kho bãi, các vấn đề liên quan khác được nhanh chóng và trôi chảy hơn rất nhiều.

 

7. Mối quan hệ thân thiết trong kinh doanh

 

     Khi bạn có một yêu cầu đặc biệt mà chỉ có một số nhà cung cấp có thể đáp ứng được. Nếu nhà cung cấp của bạn không thể giải quyết vấn đề đó nhưng họ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề ấy bằng đối tác, bạn hàng và mối quan hệ của họ thì đây đúng là đơn vị bạn cần

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline