Tiêu chí đánh giá thép chất lượng cao

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Tiêu chí đánh giá thép chất lượng cao
Ngày đăng: 10/04/2023 05:32 PM

 

      Thép là vật liệu không thể thiếu trong hầu hết các ngành công nghiệp, xây dựng hiện nay. Việc tìm và sử dụng thép chính hãng sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng. Để đánh giá thép chất lượng người ta dựa trên 4 tiêu chí: kích thước, giá thành, bộ tiêu chuẩn quốc tế, địa chỉ cung cấp...

 

 

1. Kích thước

 

      Với chức năng sử dụng vốn có, thép luôn phải đạt những tiêu chuẩn nhất định để có thể sử dụng trong đời sống. Việc sử dụng các loại thép kém chất lượng, thép giả sẽ làm giảm chất lượng công trình. Điều này gây nên những mối nguy hại tiềm ẩn không đáng có phía sau.

 

      Nguyên nhân chủ yếu do khối lượng thép không đáp ứng được mức độ sử dụng cần thiết. Các loại thép kém chất lượng, thép nhái là nguyên cơ cho vấn đề này. Đặc biệt là với những loại thép cao cấp được sản xuất bởi các công ty nổi tiếng, có uy tín cao thì nguy cơ bị làm giả rất cao

 

      Với những người không chuyên môn thì việc xác định thép thật giả là rất khó. Song có một mẹo cho các bạn, đó là những loại thép giả thường có kích thước nhỏ hơn 0,5-0,8 mm so với hàng chính hãng

 

      Người dùng nên chú ý quan sát để có thể so sánh với kích thước chuẩn của thép. Có như vậy thì hiệu quả công việt mới đạt mức tối đa.

 

 

2. Giá thành

 

      Mỗi một loại thép sẽ có giá thành khác nhau, mức giá đó thường có sự niêm yết rõ ràng. Sự chệnh lệch chỉ xuất phát từ những nhà phân phối. Việc bán với giá thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung là điều cần lưu ý. Bởi đó thường là những hàng không đạt tiêu chuẩn hoặc không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

       Những mặt hàng như thế rất khó để có thể kiểm chứng được độ bền, độ cứng,….

 

       Lựa chọn được nhà phân phối chính hãng vừa giúp người dùng yên tâm hơn về giá thành, vừa đảm bảo chất lượng. Thép chất lượng cao giá rẻ tương đương với nhu cầu của người dùng. Phải chắc chắn rằng chất lượng thép bạn mua phải xứng với số tiền bạn bỏ ra.

 

3. Bộ tiêu chuẩn quốc tế

 

      Đây là những tiêu chuẩn được dùng phổ biến để đánh giá thép chất lượng cao. Bao gồm:

 

– Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G3505 – 1996, JIS G3112 – 1987.

– Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651 – 1985, TCVN 1651 – 2008.

– Tiêu chuẩn Hoa Kỳ: ASTM A615/A615M – 08.

– Tiêu chuẩn Anh Quốc: BS 4449:1997.

 

 

4. Địa chỉ cung cấp

 

      Những nhà phân phối, sản xuất nổi tiếng, được nhiều người biết đến là ưu tiên hàng đầu. Bởi họ là những người đã được người dùng công nhận, kiểm định chất lượng thép. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng

 

      Tìm được địa chỉ cung cấp thép chất lượng cao, chính hãng sẽ tăng hiệu quả công việc, chất lượng công trình của bạn lên rất nhiều.

 

      Công ty HƯNG PHÁT cung cấp đầy đủ các sản phẩm về thép đang có trên thị trường. Công ty luôn đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lý, chính hãng và uy tín đến tay người tiêu dùng. Nếu có bất kỳ những thắc mắc, câu hỏi hãy liên hệ với HƯNG PHÁT để được hỗ trợ miễn phí.

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline