Tìm hiểu các màu tôn lạnh đang được ưa chuộng hiện nay

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Tìm hiểu các màu tôn lạnh đang được ưa chuộng hiện nay
Ngày đăng: 10/04/2023 04:15 PM

               

 

 

 

     Tôn lạnh màu là vật liệu lợp mái được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ mà tôn lạnh màu còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như chống ăn mòn, kháng nhiệt cao, thi công đơn giản,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về loại tôn này qua bài viết dưới đây nhé!

 

 

 

 

 

Các màu tôn lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

 

 

 

 

 

     Ngày nay, khi thi công công trình, gia chủ thường lựa chọn kỹ lưỡng màu tôn vì nó liên quan đến yếu tố phong thủy mang lại những điều may mắn, thuận lợi cho gia đình. 

 

 

 

 

 

     Ngoài ra, nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao nên các đơn vị sản xuất tôn lạnh đã cho ra đời rất nhiều màu tôn. Dưới đây là tổng hợp những màu tôn đang dần trở thành xu hướng lựa chọn tại các công trình. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tôn lạnh màu xanh ngọc

 

 

 

 

 

     Tôn màu xanh ngọc là lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Tông màu này rất hợp với gia chủ mệnh Mộc nhưng tương khắc với mệnh Thổ. Khi dùng tôn màu này để lợp mái có thể giúp gia chủ nhận được nhiều sự may mắn, thuận lợi,...

 

 

 

 

 

     Màu xanh ngọc mang “hơi thở” của thiên nhiên, tôn màu nhẹ nhàng, mang lại sự hài hòa và tạo nên không gian mát mẻ, thoải mái. 

 

 

 

 

 

     Tôn màu xanh ngọc có hai loại chính là tôn sóng vuông và tôn sóng tròn. 

 

 

 

 

 

- Tôn sóng vuông được ứng dụng phổ biến trong việc lợp mái tại các công trình xây dựng.

 

 

- Tôn sóng tròn thì được ứng dụng phổ biến hơn như dùng để đóng trần, la phong của mọi công trình hoặc cũng có thể dùng làm vách ngăn, cửa cuốn,...

 

 

 

 

 

Tôn lạnh màu xám

 

 

 

 

 

     Tôn màu ghi xám thuộc tông màu trung tính, nhã nhặn nên được rất nhiều gia đình sử dụng để lợp mái. Trong yếu tố phong thủy, màu ghi xám còn biểu trưng cho sự thành đạt và thịnh vượng nên được nhiều công trình sử dụng. 

 

 

 

 

 

     Khi dùng tôn màu xám để lớp mái sẽ toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng làm hài hòa thêm không gian nhà ở, công trình. Hơn nữa, tông màu này còn có tác dụng làm dịu bớt sự sặc sỡ cũng như tạo cảm giác dễ chịu cho toàn bộ công trình. 

 

 

 

 

 

     Màu xám mang bản mệnh của hành Kim nên khi dùng tôn màu xám sẽ giúp gia chủ thu hút vận khí tốt, mang đến sự may mắn và thăng tiến thuận lợi trong công việc.

 

 

 

 

 

 

Tôn lạnh màu trắng sữa

 

 

 

 

 

     Tôn lạnh màu trắng sữa được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng. Loại tôn này được sử dụng phổ biến cho các công trình nhà phố, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp. 

 

 

 

 

 

     Tôn màu trắng sữa mang đến hơi hướng sang trọng, trẻ trung và hiện đại. Không quá sáng như màu trắng, tôn lạnh màu trắng sữa có pha chút ánh tối vô cùng nhẹ nhàng và dịu mắt. Tông màu này cũng rất dễ kết hợp với các tông màu khác để tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, hài hòa.

 

 

 

 

 

 

     Màu trắng sữa hợp với mệnh Thủy, giúp gia chủ thu hút vận khí tốt, gặp may mắn, thuận lợi trong con đường sự nghiệp, kinh doanh và gia đình. 

 

 

 

 

 

Tôn lạnh màu xanh rêu

 

 

 

 

 

     Những ai theo yêu thích sự tươi mới, cá tính, sức sống mãnh liệt thì tôn màu xanh rêu là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ý nghĩa màu tôn này là để thúc đẩy sự phát triển, ý chí phấn đấu trên con đường sự nghiệp, công danh. 

 

 

 

 

 

     Sử dụng tôn màu xanh rêu còn giúp mang lại cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn cho công trình. Tông màu này còn dễ dàng kết hợp với các màu sơn ngoại thất như trắng, vàng, xám,... để tạo nên tổng thể hài hòa, nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình. 

 

 

 

 

 

     Tôn màu xanh rêu phù hợp với hành Mộc và Hỏa, giúp mang lại sự may mắn, thuận lợi trong công việc và tình cảm. 

 

 

 

 

 

Tôn lạnh màu đỏ nâu

 

 

 

 

 

     Khác với các tông màu trung tính mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, màu tôn đỏ nâu sẽ mang đến sự nổi bật hơn, tạo sự ấn tượng và điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Tôn màu đỏ nâu được sử dụng phổ biến vì màu đỏ là biểu hiện của sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng. 

 

 

 

 

 

      Gia chủ mệnh Hỏa sẽ rất phù hợp với tông màu đỏ nâu. Đây là màu bản mệnh của hành Hỏa giúp tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, hạnh phúc, sum vầy. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline