Tìm hiểu ứng dụng của thép ống mạ kẽm trong xây dựng

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Tìm hiểu ứng dụng của thép ống mạ kẽm trong xây dựng
Ngày đăng: 11/04/2023 06:55 AM

Tìm hiểu ứng dụng của thép ống mạ kẽm trong xây dựng

Thép ống mạ kẽm là một trong những sản phẩm thép công nghiệp có nhiều những ứng dụng phổ biến rộng rãi trong ngành công nghiệp xây dựng và một số những ngành nghề khác. Ưu điểm của sản phẩm thép ống mạ kẽm đấy chính là độ bền cao, chịu được áp lực lớn, chống bào mòn, ngăn ngừa được sự hình thành gỉ sét trên bề mặt của ống thép. Với nhiều những ưu điểm cũng như những tính năng tuyệt vời như vậy nên thép ống mạ kẽm được ứng dụng ở nhiều trong cuộc sống hiện tại

Những ứng dụng của thép ống mạ kẽm trong đời sống

Thép ống được thiết kế và sản xuất ở nhiều những hình dạng, kích thước và trọng lượng khác nhau. Tuy nhiên một số những thiết kế ống thép chính là thép chữ nhật, thép hình vuông, thép ống tròn, thép ống oval. Mỗi một hình dáng khác nhau sản phẩm sẽ được ứng dụng ở những công trình khác nhau.

 

 

Ống thép mạ kẽm thường được dùng để làm đường ống dẫn nước ở trong các tòa nhà, đối với những tòa nhà cao tầng như chung cư, tòa nhà lớn...thì sử dụng ống thép mạ kẽm để xây dựng sẽ giúp tăng tối đa độ bền cũng như độ an toàn cho công trình. Bởi ống mạ kẽm có khả năng chịu được áp lực lớn của nước, chịu được bào mòn và khả năng chống gỉ sét cũng tối đa.

Ngoài ra ống thép mạ kẽm còn được sử dụng để lắp đặt ống thông gió, làm khung sườn mái nhà, làm giàn giáo, khung sườn xe tải.....Loại ống thép mạ kẽm để sử dụng trong công trình này là ống thép vuông và ống thép hình chữ nhật. Đối với những sản phẩm ống thép tròn ngoài để làm đường ống nước thì còn được ứng dụng để làm cột đèn chiếu sáng, làm cột ăng ten, hệ thống cọc siêu âm....

Ứng dụng của thép ống mạ kẽm trong các ngành công nghiệp

Ống thép mạ kẽm được sử dụng nhiều trong công nghiệp ô tô, xe máy. Người ta sử dụng ống thép mạ kẽm để chế tạo các linh kiện, thân xe ô tô, xe máy.

Nó còn được dùng rộng rãi trong ngành trang trí nội thất. Ống thép mạ kẽm được dùng để chế tạo đồ dùng trang trí nội thất và là vật liệu dẫn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Công nghiệp xây dựng sử dụng nhiều ống thép mạ kẽm, làm giàn giáo chịu lực, làm kết cấu nền móng cho công trình xây dựng. Bên cạnh đó, ống thép mạ kẽm được sử dụng làm hệ thống dẫn nước, dẫn gas trong các tòa nhà.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline