Top 5 các loại lưới sắt thép được ưa chuộng nhất hiện nay

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Top 5 các loại lưới sắt thép được ưa chuộng nhất hiện nay
Ngày đăng: 13/10/2024 07:43 PM

     Lưới sắt thép là một trong những vật liệu được sử dụng rộng rãi nhất trong cuộc sống và có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Có rất nhiều các loại lưới sắt thép được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Lưới sắt thép hàn cuộn, tấm

     Lưới hàn là loại lưới công nghiệp được làm bằng dạng gân hoặc trơn. Các dây lưới sắt thép này phải được hàn tự động bằng phương pháp nóng chảy. Lúc này dây thép sẽ chảy ra ở những chỗ dây thép chạm vào nhau. Bằng cách tương tự, một cấu trúc mạng dày đặc, đồng nhất và đều đặn lần lượt được hình thành.

     Tùy theo mục đích sử dụng mà lưới hàn có cả dạng cuộn và dạng tấm. Đa năng và giá cả phải chăng, nó có nhiều kiểu dáng và nhiều kích cỡ mắt lưới khác nhau. Ứng dụng của lưới thép hàn trong xây dựng là làm hàng rào bảo vệ, lưới an toàn. Hoặc nó có thể làm đồ trang trí, lớp phủ thực vật, đổ bê tông,...

Lưới trát tường, tô tường

     Lưới trát tường hay còn gọi là lưới thạch cao. Đây là loại lưới sắt thép hàn được người ta sản xuất bằng cách dập các hình thoi lên một tấm tôn. Sau đó, nó được kéo ra thành các ô lưới dựa trên các yêu cầu tiêu chuẩn và được xác định trước.

     Lưới tô tường có vai trò quan trọng và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong xây dựng. Đặc biệt là ở những công trình đòi hỏi sự chắc chắn như hiện nay. Nó thường được dùng để trát chống thấm, chống nứt tường, nền nhà, các mối nối vữa không bị nứt. Đặc biệt hữu ích để liên kết các bề mặt vật liệu khác nhau có kết cấu khác nhau lại với nhau.

Lưới sắt thép hàn mạ kẽm

     Lưới mạ kẽm được sử dụng rộng rãi trong xây dựng. Nó là thành phần được sử dụng nhiều nhất và vẫn không thể thiếu trong bê tông đổ. Tấm lưới bê tông này được tìm thấy trong các tòa nhà, tòa nhà cao tầng, tường bê tông, máy móc bê tông.

     Ngoài ra, nó còn được sử dụng trong chung cư, cầu, sàn, hệ thống máng xối, cống, rãnh, bể bơi và cả hệ thống xử lý nước thải, …

Lưới mắt cáo

     Lưới mắt cáo là loại lưới thép dùng cho xây dựng chịu lực tốt, độ đàn hồi cao. Đặc biệt, nó có ưu điểm là khả năng chịu lực và độ thoáng khí cực tốt và giá rẻ nhất thị trường. Vì vậy, nó không chỉ được ưa chuộng trong ngành lưới thép xây dựng mà còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác.

Lưới inox

     Những lợi thế của lưới inox là không thể nghi ngờ. Nó bền, không bị rỉ sét, ăn mòn hoặc cong vênh và dễ lau chùi. Nhưng giá thành của nó khá cao so với các loại lưới sắt thép khác. Nhưng nếu cần, hãy mạnh dạn đầu tư để đạt hiệu quả tối đa và hiệu quả ngoài mong đợi.

     Trong lĩnh vực xây dựng, lưới inox là sản phẩm hoàn hảo để lọc cát, lọc đá, lọc sỏi, lọc khoáng, làm rọ đá hay trang trí nội thất. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng như một vật liệu chống muỗi, ruồi và các loại côn trùng khác hoặc chống chuột, chim,...

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline