Ưu điểm vượt trội của lưới B40 so với các vật liệu làm hàng rào khác

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Ưu điểm vượt trội của lưới B40 so với các vật liệu làm hàng rào khác
Ngày đăng: 16/10/2024 07:44 PM

     Hàng rào lưới B40 hay còn gọi là hàng rào lưới mắt cáo là loại hàng rào được làm từ những sợi thép đan xen với nhau thành mắt hình vuông hoặc hình thoi. Những sợi dây thép được mạ kẽm nhúng nóng, chống han rỉ, mối mọt, có độ bền đẹp cao, sáng bóng và tính thẩm mỹ cao.

     Ngoài ra, hàng rào lưới b40 còn Có khả năng chống oxi hóa và tất cả những tác động của môi trường hay thời tiết khắc nghiệt. Hàng rào lưới B40 đóng vai trò là một loại vật liệu xây dựng, chuyên sử dụng để bảo vệ trong các công trình xây dựng, không gian sống,...

Tiết kiệm chi phí

     Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng hàng rào lưới B40 là tiết kiệm chi phí. So với những phương án xây dựng truyền thống bằng gạch xây vừa tốn kém lại mất nhiều thời gian, tiến độ thi công bị ảnh hưởng bởi thời tiết thì phương án làm hàng rào với lưới thép B40 đã được gia công sẵn sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho chủ đầu tư. Thời gian thi công nhanh chóng giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí nhân công.

Độ bền cao

     Không chỉ giúp chủ đầu tư giải quyết bài toán về chi phí, hàng rào B40 còn giúp công trình xây dựng tối ưu tuổi thọ. Đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài với các lựa chọn hàng rào lưới bọc nhựa PVC. Các mắt lưới có sự liên kết với nhau chặt chẻ, giúp lưới B40 có khả năng chịu lực tốt, không dễ hư hại như những loại hàng rào hàn nhiệt khác.

Giá trị thẩm mỹ

     Bề mặt của lưới lúc nào cũng nhẵn mịn và sáng bóng nên dù lâu ngày trông vẫn như mới. Đồng thời các giải pháp sơn màu hoặc bọc nhựa màu bên ngoài lưới thép còn giúp diện mạo của hàng rào trở nên bắt mắt hơn. Phù hợp với các ý tưởng thiết kế không gian sử dụng hàng rào khác nhau.

Kích thước và trọng lượng của hàng rào lưới B40

     Nhằm đáp ứng được đa dạng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, thì nhà cung cấp đã sản xuất ra nhiều loại lưới có kích thước ly cũng như trọng lượng khác nhau để làm ra nhiều mẫu hàng rào lưới B40 để phục vụ cho khách hàng.

     Cụ thể kích thước và trọng lượng của những loại lưới này như sau:

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline