Tìm hiểu về thép V trong xây dựng

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HƯNG PHÁT

53A Dương Công Khi Xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn

0939 146 146
tonthephungphat@gmail.com

Tìm hiểu về thép V trong xây dựng
Ngày đăng: 11/04/2023 06:43 AM

Tìm hiểu về thép V trong xây dựng

Thép V là một trong những loại thép nằm trong sản phẩm thép hình, ưu điểm của sản phẩm thép V cũng tương tự như các sản phẩm thép hình khác là, độ bền cao, khả năng chịu áp lực rất tốt, và được ứng dụng trong nhiều những công trình khác nhau. Ứng dụng phổ biến nhất của thép hình V là sử dụng trong công nghiệp xây dựng, ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp, dân dụng....Tùy vào từng công trình mà khách hàng có thể lựa chọn từng chủng loại thép để sử dụng cho hợp lý.

 

 

Ứng dụng của thép V

Thép V được ứng dụng phổ biến nhất trong các công trình xây dựng, làm khung nhà thép tiền chế, thùng xe, bàn ghế, khung sườn xe, tháp angten, làm cột điện cao thế và các mặt hàng gia dụng khác.

Với ưu điểm và độ bền, độ cứng cao nên đối với những công trình cần nguyên liệu có khả năng chịu áp lực cũng như trọng lượng lớn thì nên sử dụng sản phẩm thép V. Ngoài ra thép V còn có khả năng chịu được những tác động mạnh và chịu được ảnh hưởng của nhiệt độ cũng như hóa chất.

 

 

Cách chọn mua thép hình chữ V

Để việc chọn mua thép hình chữ V chất lượng, phù hợp với yêu cầu của từng công trình, người tiêu dùng nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ đặc điểm công trình cần sử dụng cũng như khả năng cung ứng của các nhà cung cấp nguyên vật liệu. Ngoài ra, người dùng nên lựa chọn mua thép hình chữ V thông qua hệ thống thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng đã được công bố. Một số tiêu chuẩn chính của thép hình chữ v như: JIS G3101 3106/3192; 45-255; ASTM A36-36M, 242, 283, 441;

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline